Cung hoàng đạo

Năm 2011 của Hổ Cáp

Posted on: 16.01.2011

Với những người có ngày sinh từ 23/10 đến 21/11, năm nay sẽ là một năm “bội thu” trong lĩnh vực tài chính. Cả sức khỏe tinh thần và thể chất của Bò Cạp khá ổn nhưng tốt nhất trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8.

Phải nói rằng năm nay bạn rất lạc quan. Cũng chính nhờ đó mà bạn nhanh chóng vượt qua được những khó khăn trong tài chính, gia đình, tình yêu… để lấy lại phong độ. Ở nơi làm việc hay ra trong các hoạt động tập thể, bạn thể hiện rất tốt khả năng lãnh đạo và gây được ấn tượng mạnh.

Gia đình và các mối quan hệ xã hội

Các hoạt động xã hội, các chuyến du lịch với gia đình, bạn bè sẽ rất tuyệt vời và lý thú với Bò Cạp. Các hoạt động xã hội không chỉ giúp bạn thay đổi không khí mà còn là nơi bạn thể hiện mình nhiều hơn. Trong từ tháng 6 đến tháng 11, với vai trò là khách mời, Bò Cạp sẽ được nhiều người biết đến hơn với công việc hiện tại. Cái nhìn lạc quan và nhiệt huyết của bạn sẽ truyền lửa cho những “đồng đội” khác và bạn được đánh giá cao vì điều này.

Ước muốn, khát khao dường như chẳng bao giờ thiếu với những người sinh cung Bò Cạp và năm nay có vẻ bạn không quá khó khăn để đạt được những điều đó. Nếu cởi mở hơn, giao tiếp nhiều hơn nữa, chắc chắn thành công của bạn còn vang dội hơn.

Sự nghiệp và tài chính

2011 sẽ là năm “bội thu” trong sự nghiệp của những người sinh cung Bò Cạp. Mọi thứ đều thuận lợi hơn, những khó khăn mà bạn đã trải qua trong năm 2010 sẽ là bước đệm cho sự thành công trong năm nay.

Ngay từ đầu năm, công việc đã liên tục phát triển theo đúng định hướng mà bạn đề ra. Chỉ có điều lưu ý là đến tháng 3, bạn không nên quá tập trung thời gian cho việc nâng cao một kỹ năng nào đó mà cần có sự chuẩn bị rất kỹ về mọi mặt: cả tài chính, con người, thời gian cho bước chuyển mình ngoạn mục vào tháng 4. Lúc đó, hình ảnh và vị thế của người cung Bò Cạp được củng cố rõ rệt. Nguồn thu sẽ rất dồi dào. Bạn đam mê công việc, đó cũng là lý do vì sao càng về cuối năm, bạn lại càng bận rộn hơn.

Với các sinh viên có ngày sinh từ 23/10 – 21/11 sẽ đạt kết quả cao trong các kỳ thi có ý nghĩa quan trọng. Về tài chính, bạn sẽ tiêu hơi quá tay một chút, có thể vì thay đổi nơi ở hoặc chi phí tăng lên do đầu tư vào học hành. Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn sẽ là chi tiêu có kế hoạch hơn để gây dựng thêm niềm tin nơi phụ huynh. Nửa cuối năm, bạn có thể nộp hồ sơ vào một công việc “part time” nào đó vừa để kiếm thêm tiền, vừa để có kinh nghiệm sống.

Tình yêu

Với cả những Bò Cạp đã có đôi và vẫn còn “single” thì năm nay đều có những bước ngoặt đáng nhớ trong chuyện tình cảm.

Những đôi tình nhân đã có mối quan hệ bền chặt từ trước thì thời gian đầu năm rất hợp cho việc kết hôn. Tuy vậy, có điều gì đó khiến bạn rất khó diễn tả với người bạn đồng hành của mình và việc thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc là điều hết sức quan trọng để 2 người hiểu nhau hơn.

Tháng 3 sẽ là khoảng thời gian mà những Bò Cạp thấy bi quan nhất trong năm. Một phần vì rắc rối bạn gặp phải chưa có tiền lệ, một phần vì bạn quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Lúc này những người bạn thân thực sự rất cần thiết với bạn, họ sẽ là nơi để bạn chia sẻ và tìm thấy lời khuyên hợp lý. Giai đoạn khó khăn này chỉ càng thử thách tình cảm của bạn để sợi dây giữa 2 người càng thêm bền chặt mà thôi.

Nửa cuối năm những Bọ Cạp cô đơn sẽ có bị cuốn theo ánh mắt, nụ cười của một đối tượng mà bạn đã từng quen trước đó. Bạn dễ thể hiện hiện cảm xúc hơn và cảm nhận được sự rộn ràng của con tim trong lồng ngực. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ nên tìm hiểu để hiểu hơn về người tình trong mộng của mình. Người cung Bò Cạp thường rất đắm say trong tình yêu nhưng cũng rất thích sở hữu, đó vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của bạn. Coi chừng những giận hờn nho nhỏ, những cãi vã lặt vặt có thể làm mọi thứ tan biến.

Học tập và du lịch

Cơ hội du lịch đó đây năm nay sẽ rất nhiều đấy. Bạn sẽ vừa xả stress vừa thám hiểm những vùng đất mới mà bạn từng mong đợi. Từ tháng 4 đến tháng 6, bạn sẽ rất hào hứng với dự định du lịch nước ngoài cùng bạn bè. Bạn nên chuẩn bị kĩ giấy tờ, các thủ tục nếu cơ hội đến nhé.

Các buổi liên hoan trong gia đình bằng các chuyến du lịch sẽ vô cùng thú vị, bạn vừa được tận hưởng không khí ấm cúng mang tính gia đình, vừa được nghỉ ngơi. Có một chút khó khăn bạn cần chuẩn bị tâm lý trước, đó là giao tiếp với những người lạ mặt gặp trên đường đi. Bạn nên tránh nếu thấy không thực sự cần thiết.

Năm nay, có vẻ như Bò Cạp không thực sự hào hứng lắm với các khóa học, một phần vì bạn rất bận rộn với những kế hoạch được lập từ trước, một phần vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Sức khỏe

Những chuyến du lịch, dã ngoại phần nào giúp tinh thần của Bò Cạp thoải mái hơn. Năm nay, sức khỏe của bạn khá ổn. Tuy vậy, bạn vẫn nên tham gia tập thể dục tại nhà hoặc học các lớp yoga để giúp bạn có sức khỏe dẻo dai cả năm.

Cả tinh thần và sức khỏe của Bò Cạp tốt nhất vào dịp từ tháng 6 đến tháng 8. Những tháng sau đó, áp lực công việc có thể đôi chút làm tinh thần bạn bị căng thẳng. Tháng 11, 12 bạn có thể bị ốm “sơ sơ”. Chỉ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được cân bằng.

ĐỖ QUYÊN

Theo Horoscope & Askganes/Bưu Điện Việt Nam

3 bình luận to "Năm 2011 của Hổ Cáp"

minh sinh ngay 03/11/1987 nhung cha thay dung voi minh hien tai!co the noi la hoi nguoc.

Ko đúng tí nào cả

Hjx… Mấy cái này cũng kok hẳn là đúng bạn ơi, nếu cứ tin vào thì cũng hok hay lắm… Cho nên mình cứ tham khảo rồi sống vui vẻ, cố gắng hết sức là được : P

Bình luận về bài viết này